นโยบายการเปลี่ยน-คืนสินค้า / การรับประกัน

นโยบายการเปลี่ยนสินค้า

การเปลี่ยนสินค้า

ทันทีที่ได้รับและ/หรือก่อนใช้สินค้า ลูกค้าจะต้องตรวจสอบความถูกต้องของสินค้า อุปกรณ์ ชิ้นส่วนต่างๆ ตลอดจนของแถมของสินค้านั้นๆ กรณีที่ต้องการเปลี่ยน ลูกค้าสามารถแจ้งบริษัทเพื่อทำการขอเปลี่ยนได้ภายใน 7 (เจ็ด) วัน นับแต่วันที่ได้รับสินค้า ทั้งนี้ ในการเปลี่ยนสินค้ามีข้อจำกัด ดังนี้
– สินค้าที่มีการประกันคุณภาพ ต้องนำส่งกลับคืนเพื่อตรวจสอบก่อน และ จะพิจารณาเป็นกรณีๆไป
– ลูกค้าสามารถขอเปลี่ยนสินค้า หากทางบริษัทส่งสินค้าผิดไป
– สินค้าที่ไม่ได้แจ้งว่ามีรับประกัน จะไม่สามารถนำเปลี่ยน หรือ ขอเคลมได้

ขั้นตอนการแจ้งเปลี่ยนสินค้า

1. แจ้งเจ้าหน้าที่ ทางโทรศัพท์เบอร์ 064-353-5151 / 064-353-2626 / อีเมล์ eksuwan2001@gmail.com / LINE: @eksuwan2001 / Facebook Inbox: m.me/eksuwan2001

ในเวลา 09.00 น. – 18.00 น. ทุกวัน ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

2. แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า “สินค้าที่สั่งไปคืออะไรบ้าง?” / “ยอดชำระเงิน” / “ช่องทางการชำระเงิน” / “ช่องทางการสั่งซื้อ” / “สินค้าที่ได้รับจริงคืออะไรบ้าง?” / “สินค้าที่ต้องการเปลี่ยนค้ืออะไรบ้าง?”

3. ลูกค้าจะต้องทำการจัดส่งสินค้ากลับมายังบริษัท ผ่านช่องทางที่ตรวจสอบได้ เช่น EMS / Flash Express / Kerry Express โดยที่สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งาน สภาพสินค้าต้องไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ รวมถึงป้ายราคา ป้ายยี่ห้อสินค้า เอกสารคู่มือต่างๆ ยังคงอยู่ และบรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทนำส่งต่อลูกค้า

4. เมื่อทางบริษัทได้รับสินค้าและตรวจสอบพบว่ามีความผิดปกติตามที่แจ้งมา บริษัทจะทำการจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ให้แก่ลูกค้า

5. หากสินค้าที่ลูกค้าต้องการหมด บริษัทจะทำการคืนเงินหรือเสนอสินค้าที่ใกล้เคียงกันให้แทน

6. ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายในเวลา 7-14 วันทำการ นับจากวันที่ทางบริษัทได้รับสินค้าที่ถูกส่งกลับมา

นโยบายการรับประกันสินค้า

การรับประกันสินค้า

สินค้าที่จำหน่ายโดย eksuwankased2001.co.th มีการรับประกันสินค้าตามที่กำหนดไว้ดังนี้:

  • พลาสติกโรงเรือน: 100 ไมครอน (0.10 มม) รับประกันสินค้า 1 ปี , 150 ไมครอน (0.15 มม) และ 200 ไมครอน (0.20 มม) รับประกันสินค้า 2 ปี เราจะรับประกันเวลาที่ พลาสติกโรงเรือน มีการ “กรอบ”จากการใช้งานก่อนกำหนด ทางเราจะเปลี่ยนสินค้าให้ ทั้งนี้ยกเว้นการชำรุด จากการ “ของมีคมกรีดขาด” “ใช้งานแล้วขาด” “สภาพอากาศแปรปรวนทำพัง” เราจะรับประกันเฉพาะเวลาที่ พลาสติกโรงเรือน มีการ “กรอบ”จากการใช้งานก่อนกำหนด เท่านั้น!!

  • มุ้งกันแมลงโรงเรือน: ทุกความถี่ (16 ตา / 20 ตา / 32 ตา / 40 ตา) รับประกันสินค้า 2 ปี เราจะรับประกันเวลาที่ มุ้งกันแมลงโรงเรือน มีการ “กรอบ”จากการใช้งานก่อนกำหนด ทางเราจะเปลี่ยนสินค้าให้ ทั้งนี้ยกเว้นการชำรุด จากการ “ของมีคมกรีดขาด” “ใช้งานแล้วขาด” “สภาพอากาศแปรปรวนทำพัง” เราจะรับประกันเฉพาะเวลาที่ มุ้งกันแมลงโรงเรือน มีการ “กรอบ”จากการใช้งานก่อนกำหนด เท่านั้น!!

  • พลาสติกปูบ่อ: 150 ไมครอน (0.15 มม) , 200 ไมครอน (0.20 มม), 250 ไมครอน (0.20 มม), 300 ไมครอน (0.30 มม) และ 500 ไมครอน (0.50 มม) รับประกันสินค้า 2 ปี เราจะรับประกันเวลาที่ พลาสติกโรงเรือน มีการ “กรอบ”จากการใช้งานก่อนกำหนด ทางเราจะเปลี่ยนสินค้าให้ ทั้งนี้ยกเว้นการชำรุด จากการ “ของมีคมกรีดขาด” “ใช้งานแล้วขาด” “สภาพอากาศแปรปรวนทำพัง” เราจะรับประกันเฉพาะเวลาที่ พลาสติกโรงเรือน มีการ “กรอบ”จากการใช้งานก่อนกำหนด เท่านั้น!!

ผู้จัดจำหน่าย กรณีที่สินค้ามีปัญหา ท่านสามารถติดต่อได้ที่เจ้าหน้าที่ ทางโทรศัพท์เบอร์ 064-353-5151 / 064-353-2626 / อีเมล์ eksuwan2001@gmail.com / LINE: @eksuwan2001 / Facebook Inbox: m.me/eksuwan2001 การเปลี่ยนสินค้า การคืนสินค้า หรือการซ่อมสินค้านั้น โดยปกติอาจจะมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการซึ่งเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบเป็นกรณีไป รวมทั้งระยะเวลาในการส่งซ่อมจะขึ้นอยู่กับการดำเนินงานของ Customer Service บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยน คืน หรือซ่อมสินค้าในกรณีที่สินค้าไม่ได้เสียหาย ทั้งนี้ คำพิจารณาจาก Customer Service ถือเป็นที่สิ้นสุด

วิธีการจัดส่ง

เงื่อนไขการจัดส่ง

ทางเราไม่มีบริการเก็บเงินปลายทางนะคะ

💥งื่อนไขการส่งสินค้า💥

💥เวลาของการส่งสินค้า💥

⌚️ระยะเวลาการกระจายสินค้า⌚️

🚚 ทางร้านจะทำการจัดส่งให้เร็วที่สุดค่ะ
เนื่องจากออเดอร์เข้ามาเยอะมาก เราจะทำการส่งของให้หลังจากรับออเดอร์
1-2 วันทำการ ให้กับ BEST Express / JT Express / Kerry Express และ ขนส่งเอกชน

👇กรุณาอ่านต่อให้จบนะคะ👇

📌จาก BEST Express /JT Express/ Kerry Express ถึงลูกค้า ใน กทม 2-3 วัน ต่างจังหวัด 3-4 วัน (อาจมีคลาดเคลื่อนเล็กน้อย)

📌หากเป็น ขนส่งเอกชน จะใช้เวลา 3-4 วัน”ทำการ” (อาจมีคลาดเคลื่อนเล็กน้อย) นะคะ

***หากยังไม่ได้เลขพัสดุหรือยังไม่ได้รับของตามกำหนด สามารถทักหาแอดมินได้ทันทีเลยค้าา

💥 ทางร้านหยุดจัดส่งวันอาทิตย์นะคะ💥

และ จะได้รับ บิลขนส่ง และ/หรือ หมายเลขติดตามสินค้า ในวัดถัดไปภายใน 48 – 72 ชม หลังจากวันที่สั่งสินค้า💥

💥ถ้าหากสินค้าที่ คุณลูกค้าสั่งเข้ามา ไม่เกินขนาดที่สามารถ ส่ง Kerry หรือ Best Express ได้เราก็จะส่ง Kerry หรือ Best Express ให้นะคะ

สำหรับค่าขนส่งในกรณีนี้ เราจะแจ้งให้หลังจากทราบรายการสั่งซื้อแล้วนะคะ

ในกรณีนี้ รบกวนคุณลูกค้า จะโอนชำระค่าขนส่งมาพร้อมกับค่าสินค้า

💥ในกรณีที่ลูกค้าใช้ผ่านเงื่อนไขการ “จัดส่งฟรี” ลูกค้าจะไม่ต้องเสียค่าขนส่งนะคะ

💥ถ้าหากสินค้าที่ คุณลูกค้าสั่งเข้ามามีขนาดเกินกว่าที่ Kerry หรือ Flash Express จะรับได้
เราจะทำการส่งให้ผ่าน ขนส่งเอกชนให้นะคะ

สำหรับการส่งผ่านขนส่งเอกชน
เฉพาะค่าขนส่ง ทางบริษัทขนส่งจะเก็บเงินกับ คุณ ลูกค้า ที่ปลายทางนะคะ และ ในกรณีที่คุณลูกค้าผ่านเงื่อนไขโปรโมชั่น “ส่งฟรี” ลูกค้าจะไม่ต้องเสียค่าขนส่ง

หากบริษัทขนส่งไปเก็บเงินค่าขนส่งกับคุณลูกค้าที่ปลายทาง และ ลูกค้าผ่านเงื่อนไขโปรโมชั่น “ส่งฟรี” รบกวนลูกค้าแจ้งกลับหาแอดมินนะคะ อาจะเป็นข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากต้นทาง

แต่หากคุณลูกค้าไม่ผ่านเงื่อนไขโปรโมชั่น “ส่งฟรี” แล้วทางขนส่งเอกชนไปเรียกเก็บเงินกับคุณลูกค้าที่ปลายทาง คุณลูกค้าต้องชำระค่าขนส่งที่ถูกเก็บโดยขนส่งเอกชนทุกกรณีนะคะ

💥หมายเลข Tracking และ บิลขนส่ง 💥

📌บิลขนส่ง และ/หรือ หมายเลขติดตามสินค้า จะถูกส่งให้คุณลูกค้าผ่านทางช่องทางที่คุณลูกค้าสั่งซื้อเท่านั้น‼

📌คุณลูกค้าจะได้รับ บิลขนส่ง และ/หรือ หมายเลขติดตามสินค้า ในช่วงเวลา 18:00 – 22:00 ของในแต่ละวัน‼

หากคุณลูกค้าไม่ได้รับหมายเลขติดตามสินค้า  Tracking หรือ บิลขนส่ง ภายใน 48-72 ชม กรุณาติดต่อหาแอดมิน ได้ทาง LINE หรือ FACEBOOK (ตามเวลาทำการ)นะคะ 🙏

เวลาทำการ

จันทร์-เสาร์ 9:00 – 17:30